ด้วยความเชื่อมั่นว่า การกำกับดูแลกิจการที่ดีของบริษัทฯ นั้นจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นในการสร้างมูลค่าเพิ่มระยะยาวแก่นักลงทุน ผู้ถือหุ้น และนำพาองค์กรไปสู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย บริษัทฯ จึงได้กําหนดให้การกำกับดูแลกิจการที่ดีเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมขององค์กร ผ่านการส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการสร้างความร่วมมือที่ดีทางธุรกิจ ตามหลักปฎิบัติการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ทั้งนี้บริษัทฯ ได้จัดทำและประกาศใช้นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี คู่มือการกำกับดูแลกิจการที่ดี และจรรยาบรรณธุรกิจ ที่สอดคล้องกับหลักการการกำกับดูแลกิจการที่ดีสำหรับบริษัทจดทะเบียน ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางในการดำเนินธุรกิจ โดยมีคณะกรรมการบริษัทฯ ผู้บริหาร และพนักงานทุกระดับให้ความสําคัญ พร้อมทั้งปฏิบัติตามด้วยความรับผิดชอบ เป็นธรรม โปร่งใส และตรวจสอบได้
MFEC ดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของอุดมการณ์องค์กรที่มุ่งสร้างความยั่งยืน ความโปร่งใส และความรับผิดชอบต่อสังคม โดยได้กำหนด แนวปฏิบัติที่ดี เพื่อใช้เป็นแนวทางให้พนักงานทุกระดับยึดถือและนำไปปฏิบัติอย่างเหมาะสมในการทำงาน
แนวทางนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของระเบียบข้อบังคับที่ครอบคลุมทุกระดับ ตั้งแต่พนักงานปฏิบัติการ หัวหน้าหน่วยธุรกิจ คณะผู้บริหาร กรรมการ กรรมการอิสระ ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จนถึงประธานกรรมการบริษัท ซึ่งทุกคนในองค์กรมีหน้าที่ต้องปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณที่กำหนดไว้ในคู่มือจรรยาบรรณธุรกิจอย่างเคร่งครัด
นอกจากนี้ บริษัท ได้มีการจัดทำและประกาศใช้คู่มือจริยธรรมและแนวทางปฏิบัติสำหรับคู่ค้า (Supplier Code of Conduct) ให้คู่ค้าของบริษัทใช้เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจร่วมกันอย่างมีความรับผิดชอบในห่วงโซ่อุปทาน
บริษัทตระหนักดีว่า การดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจ อาจเกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ได้หลายรูปแบบ ดังนั้นบริษัทจึงได้กำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติ เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินงานของบริษัทเป็นไปด้วยความซื่อตรง โปร่งใส ตามนโยบายกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของบริษัทและผู้ถือหุ้น รวมทั้งหลีกเลี่ยงการกระทำที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์
บริษัทฯ ตระหนักถึงการต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน โดยห้ามบุคลากรทุกระดับ ไม่ให้เรียกร้อง ดำเนินการ หรือ ยอมรับการคอร์รัปชัน เพื่อประโยชน์ต่อบริษัท ตนเอง หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ครอบคลุมถึงธุรกิจในทุกประเทศ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นบริษัทจึงได้กำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติการต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน ให้เป็นไปตามระเบียบ ข้อบังคับ และข้อกำหนดของกฎหมาย เพื่อให้บุคลากรทุกระดับ ยึดถือเป็นแนวปฏิบัติโดยทั่วกัน
บริษัทมีระบบการแจ้งเบาะแสหรือการร้องเรียนในกรณีที่ท่านทราบหรือพบเห็นการกระทำ หรือเป็นผู้เดือดร้อนเสียหายเกี่ยวกับการทุจริต ไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย กฎระเบียบ ข้อบังคับบริษัท และจรรยาบรรณ ท่านสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับการกระทำดังกล่าวได้ผ่านช่อง ดังนี้
สำหรับผู้มีส่วนได้เสียภายนอก
– คณะทำงานต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน
บมจ. เอ็ม เอฟ อี ซี เลขที่ 349 อาคาร เอสเจ อินฟินิท วัน บิสซิเนส คอมเพล็กซ์ ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เบอร์โทรศัพท์ : 02-821-7999
E-mail: Anti-corruption@mfec.co.th
– กรอกแบบฟอร์มผ่านเว็บไซต์
หัวข้อ IR > การกำกับดูแลกิจการ > การแจ้งเบาะแสหรือการร้องเรียน (https://ir-internal.mfec.dev/en/whistleblowing-channel/)
สำหรับพนักงานบริษัท
– บมจ. เอ็ม เอฟ อี ซี เลขที่ 349 อาคาร เอสเจ อินฟินิท วัน บิสซิเนส คอมเพล็กซ์ ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เบอร์โทรศัพท์ : 02-821-7999
E-mail: Anti-corruption@mfec.co.th
– หัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ผู้บริหาร บุคคลหรือหน่วยงาน (แผนกทรัพยากรบุคคล, หน่วยงานตรวจสอบภายใน) ที่ผู้แจ้งเบาะแสไว้ใจ
– กรรมการอิสระหรือคณะกรรมการอื่น ๆ ของบริษัท
กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานทุกระดับต้องไม่ใช้ข้อมูลภายใน (Inside Information) ที่มีสาระสำคัญ และยังไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณชนเพื่อประโยชน์ของตนเองหรือผู้อื่น กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัท มีสิทธิเสรีภาพในการลงทุนซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัท และบริษัทจดทะเบียนอื่นในตลาดหลักทรัพย์
บริษัทจะไม่รับโอน หรือเปลี่ยนสภาพทรัพย์สิน หรือสนับสนุนให้มีการโอน หรือเปลี่ยนสภาพทรัพย์สินต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลใดใช้ช่องทางธุรกิจของบริษัทเพื่อการถ่ายเท ปกปิด หรืออำพรางแหล่งที่มาของทรัพย์สินที่มิชอบด้วยกฎหมาย อันจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท และหรือผู้มีส่วนได้เสียต่าง ๆ ของบริษัทหรือไม่ก็ตาม
บริษัทตระหนักดีว่า การรับ หรือให้ของขวัญ ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใด รวมทั้งการเลี้ยงรับรองต่างๆ เป็นช่องทางที่สามารถก่อให้เกิดการคอร์รัปชัน ดังนั้นบริษัทจึงได้กำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติ การให้หรือรับของขวัญ การเลี้ยงรับรอง เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โปร่งใส
กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานทุกคนต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในกรอบของกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ และต้องไม่มีส่วนรู้เห็น ช่วยเหลือ หรือกระทำการใดอันเป็นการละเมิด ฝ่าฝืนกฎหมาย ระเบียบข้อบังคับของบริษัท
บริษัทมีข้อกำหนดและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการดูแลทรัพย์สินของบริษัท ที่อยู่ในความรับผิดชอบของพนักงาน หรือหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อป้องกันจากการสูญหายหรือชำรุด บกพร่องจากการใช้งานผิดประเภท หรือไม่ใช้ความระมัดระวังอย่างเพียงพอ
บริษัทตระหนักถึงความสำคัญในการปฏิบัติตามกฎหมายการแข่งขันทางการค้า โดยคำนึงถึงหลักจริยธรรมทางธุรกิจ ประโยชน์ของลูกค้าและคู่ค้า รวมถึงความเป็นธรรมในการแข่งขันกับผู้ประกอบธุรกิจรายอื่น ดังนั้นบริษัทจึงได้กำหนดแนวปฏิบัติการต่อต้านการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรม เพื่อให้บุคลากรทุกระดับยึดถือปฏิบัติ
บริษัทตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและระบบสารสนเทศ ดังนั้นจึงกำหนดนโยบายเทคโนโลยีสารสนเทศ และนโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ ซึ่งเป็นหน้าที่ของกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานทุกคนที่ต้องให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามนโยบายดังกล่าวอย่างเคร่งครัด
– การขอสิทธิ์ การยกเลิกสิทธิ์
– สิทธิ์ในการใช้งานและข้อพึงปฏิบัติ
– การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์
– การกำหนดรหัสผ่าน และการใช้งาน
– ความมั่นคงของระบบงานต่างๆ
– การดำเนินการผู้ฝ่าฝืนนโยบาย
บริษัทมุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบเชิงลบต่อสิ่งแวดล้อมจากธุรกิจ และการดำเนินงานตลอดจนห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจของเรา นอกจากนั้น ยังเล็งเห็นในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมจากการดำเนินธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมของเราที่จะช่วยส่งเสริมให้ห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจและลูกค้าก้าวสู่เศรษฐกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ด้วยเหตุนี้ เราจึงมุ่งสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ของสหประชาชาติ (UN SDGs) โดยการส่งเสริมการพัฒนาและการเผยแพร่เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรมที่ส่งเสริมการยกระดับความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งสนับสนุนแนวทางการดำเนินงานที่เกี่ยวข้อง ด้วยการพัฒนานโยบายด้านสิ่งแวดล้อมที่มุ่งอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จัดการความเสี่ยงและโอกาสจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ควบคู่กับการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เพื่อช่วยให้ลูกค้าและคู่ธุรกิจของเราสามารถใช้งานและดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
การละเมิดสิทธิมนุษยชนถือเป็นเรื่องร้ายแรงที่ส่งผลกระทบต่อสังคม บริษัทในฐานะที่เป็นพลเมืองของสังคม จึงยึดมั่นในหลักสิทธิมนุษยชนตามหลักสากลปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสียด้วยความเสมอภาคและเป็นธรรม เคารพในสิทธิแรงงานและสิทธิมนุษยชน
บริษัทมีความตระหนักในเรื่องความปลอดภัย อาชีวอนามัย การรักษาความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานของ พนักงานทุกประเภทการจ้าง ผู้รับเหมา ผู้จัดหา คู่ค้า และบุคคลภายนอกที่เข้ามาปฏิบัติงานหรือเข้ามาใช้บริการของบริษัท รวมไปถึงสถานที่ปฏิบัติงานภายนอกบริษัท
บริษัทได้นำหลักการบริหารความเสี่ยงมาใช้ ภายใต้กระบวนการบริหารความเสี่ยงตามหลักมาตรฐานสากล The Committee of Sponsoring Organizations (COSO) Enterprise Risk Management (ERM) โดยการจัดโครงสร้างการบริหารจัดการความเสี่ยง มีกระบวนการดำเนินงานขององค์กรที่เป็นระบบและต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้องค์กรลดมูลเหตุของแต่ละโอกาสที่จะเกิดความเสียหาย ให้ระดับของความเสียหาย และขนาดของความเสียหายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอยู่ในระดับที่องค์กรยอมรับได้ ประเมินได้ ควบคุมได้ และตรวจสอบได้อย่างมีระบบ โดยคำนึงถึงการบรรลุวัตถุประสงค์หรือเป้าหมายขององค์กรเป็นสำคัญ ทั้งนี้คณะกรรมการบริหารจัดการความเสี่ยงมีการกำหนดวัตถุประสงค์ สภาพแวดล้อม การบ่งชี้เหตุการณ์ การประเมินความเสี่ยง การตอบสนองความเสี่ยง กำหนดกิจกรรมการควบคุม มีการสื่อสารและติดตามผลอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ
บริษัทให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรในการบริหารความเสี่ยง โดยส่งเสริมให้พนักงานทุกระดับมีความตระหนักรู้ มีความเข้าใจ และมีทักษะที่จำเป็นในการบริหารจัดการความเสี่ยง กระบวนการควบคุมภายในที่ดี การบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ และการบริหารจัดการในภาวะวิกฤต เพื่อให้สามารถป้องกันและควบคุมความเสี่ยงที่อาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้กำหนดตัวชี้วัดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับแต่ละหน่วยงาน รวมถึงจัดให้มีการฝึกอบรมพนักงานทั้งในรูปแบบออนไลน์และแบบมีปฏิสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้การบริหารความเสี่ยงกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการทำงาน
การบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Management : BCM) มีเพื่อให้องค์กรสามารถนำไปใช้ในการตอบสนองและปฏิบัติงานในสภาวะวิกฤตหรือสถานการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ ซึ่งส่งผลให้ไม่สามารถดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง หากไม่มีการเตรียมกระบวนการรองรับ อาจส่งผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อเศรษฐกิจ การเงิน ชีวิตและทรัพย์สิน ดังนั้นการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถรับมือเหตุการณ์ ฉุกเฉินที่ไม่คาดคิด และทำให้กระบวนการดำเนินงานที่สำคัญสามารถดำเนินได้อย่างต่อเนื่องและกลับมาดำเนินการตามปกติได้ในระยะเวลาที่เหมาะสม
บริษัทจึงมีการกำหนดนโยบาย มาตรการ ขั้นตอนการบริหารจัดการแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Plan : BCP) ขึ้น เพื่อสร้างความพร้อมให้กับบุคลากรที่เกี่ยวข้องต่อสถานการณ์วิกฤตที่อาจเกิดขึ้น ให้สามารถรับมือกับปัญหาในด้านต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้บริษัทสามารถดำเนินงานต่อไปได้ โดยมีรายละเอียดขั้นตอนปฏิบัติการบริหารจัดการแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ
การบริหารห่วงโซ่อุปทานอย่างมีประสิทธิภาพและมีความรับผิดชอบเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่จะส่งเสริมให้บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน การดำเนินธุรกิจกับคู่ค้าที่มีความเสี่ยง ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม หรือ บรรษัทภิบาล และเศรษฐกิจ อาจส่งผลกระทบต่อความต่อเนื่องของธุรกิจและชื่อเสียงของบริษัทได้ บริษัทฯ จึงมุ่งเน้นการบริหารจัดการคู่ค้าตลอดห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของคู่ค้า เพื่อลดความเสี่ยงจากคู่ค้าและผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัททั้งในระยะสั้นและระยะยาว ตลอดจนเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันของบริษัท และความเชื่อมั่นของคู่ค้าในการเติบโตร่วมกันต่อไปอย่างยั่งยืน
บริษัทให้ความสำคัญในด้านการบริหารจัดการบริหารห่วงโซ่อุปทานที่คำนึงด้านสิ่งแวดล้อม สังคม บรรษัทภิบาลและเศรษฐกิจ จึงได้จัดทำจรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้า (Supplier Code of Conduct) เพื่อให้เป็นมาตรฐานและแนวทางปฏิบัติเดียวกันสำหรับคู่ค้าของบริษัทฯ โดยกำหนดให้คู่ค้าทุกรายยืนยันและยอมรับแนวทางปฏิบัติตามจรรยาบรรณการดำเนินธุรกิจของคู่ค้า ก่อนคัดเลือกให้เข้ามาเป็นคู่ค้าในปัจจุบัน และได้มีการดำเนินติดตามตรวจสอบผลการดำเนินงานอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
บริษัทได้กำหนดนโยบายในการจัดหาและคัดเลือกคู่ค้า ซึ่งรวมถึงผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ผู้จำหน่าย ผู้แทนจำหน่าย ผู้ให้บริการหรือผู้รับจ้าง อย่างมีระบบ เป็นธรรมโปร่งใส โดยมีข้อกำหนดในการคัดเลือกที่ชัดเจน ครอบคลุมประเด็นด้านสังคม สิ่งแวดล้อม และสนับสนุนคู่ค้าที่ดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม ตามระเบียบและวิธีการจัดหาของบริษัท เพื่อประโยชน์ด้านการบริหารต้นทุน ด้านประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และการร่วมมือในการดำเนินธุรกิจร่วมกันอย่างต่อเนื่อง
เกณฑ์การพิจารณาคู่ค้ารายสำคัญ (Critical Tier 1 Suppliers)
เกณฑ์การพิจารณาคู่ค้าทางอ้อมรายสำคัญ (Critical Non-Tier 1 Suppliers)
บริษัทได้มีการส่งเสริมให้คู่ค้าตระหนักถึงจรรยาบรรณธุรกิจ โดยได้มีการประกาศจรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้าประจำปีให้ทำการรีวิวและลงนามยืนยันการปฏิบัติตามประกาศ และจัดให้มีการประเมินตนเองผ่านแบบสอบถามการประเมินผลด้านสิ่งแวดล้อม สังคม บรรษัทภิบาล และเศรษกิจของคู่ค้า โดยบริษัทได้กำหนดหลักเกณฑ์ในการคัดเลือกคู่ค้า เพื่อส่งแบบสอบถามการประเมินสำหรับคู่ค้าที่มียอดการสั่งซื้อตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป
ความเสี่ยงที่ครอบคลุมการประเมิน
บริษัทกำหนดกระบวนการดำเนินการเยี่ยมชมสถานประกอบการของคู่ค้า (On-site ESG Audit) เพื่อตรวจประเมินการดำเนินงานของคู่ค้าอย่างใกล้ชิด ให้มีความมั่นใจได้ว่าคู่ค้ามีการดำเนินงานที่สอดคล้องกับมาตรฐานด้านความยั่งยืน และสามารถลดความเสี่ยงด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทานของบริษัทได้
หลักเกณฑ์ระบุคู่ค้าที่ต้องได้รับการเยี่ยมชมสถานประกอบการ (On-site ESG Audit)
การพัฒนาคู่ค้าเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจ การบริหารความสัมพันธ์กับคู่ค้าที่ดีจะทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน เพื่อให้การพัฒนาคู่ค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงจำเป็นต้องสร้างและส่งเสริมความร่วมมือให้กับคู่ค้า ด้วยวิธีการที่ผลักดันและสนับสนุนกระบวนการทางธุรกิจของทั้งสองฝ่าย เช่น การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ การแบ่งปันสถานการณ์ทางการตลาด รวมถึงนโยบายภาครัฐต่าง ๆ เป็นต้น เพื่อช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ทำให้เกิดประโยชน์และความสำเร็จที่มั่นคงได้ในระยะยาว บริษัทได้จัดโครงการพัฒนาการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของคู่ค้า ดังนี้
MFEC มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทยด้วยเทคโนโลยี โดยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนานวัตกรรมอย่างเป็นระบบ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บริการ กระบวนการทำงาน และรูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน สร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน และก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน บริษัทจึงกำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติในการบริหารจัดการนวัตกรรมให้เกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมภายในองค์กร
ในฐานะผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแก่องค์กรขนาดใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อรากฐานของคุณภาพชีวิตในสังคม บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพการให้บริการให้มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และกำหนดเป็นแนวทางหลักในการดำเนินธุรกิจ
บริษัทฯ บริหารจัดการบริการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกให้มีคุณภาพ พร้อมสนับสนุนทรัพยากรและเครื่องมือที่ช่วยลดความผิดพลาดและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน โดยยึดหลักปฏิบัติที่สอดคล้องกับกฎหมาย กฎระเบียบ และนโยบายด้านการบริหารจัดการบริการอย่างเคร่งครัด